Chuyển đến nội dung chính

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
Sản phẩm còn đầy đủ linh kiện theo tiêu chuẩn bảo hành.

Các trường hợp không bảo hành
Hư hỏng do va chạm, rơi vỡ, cháy nổ hoặc tác động vật lý.
Hư hỏng do sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không ổn định.
Sản phẩm bị sửa chữa tại đơn vị không phải HPT hoặc trung tâm ủy quyền của hãng.

Thời gian bảo hành
Theo quy định cụ thể của từng dòng sản phẩm.
Đối với sản phẩm do HPT cung cấp, khách hàng được đảm bảo quyền lợi theo chính sách của nhà sản xuất.

Quy trình bảo hành
Khách hàng liên hệ HPT để cung cấp thông tin sản phẩm.
Nhân viên kỹ thuật kiểm tra, xác định lỗi và tiếp nhận sản phẩm.
HPT hỗ trợ bảo hành hoặc đổi trả theo chính sách áp dụng cho từng mặt hàng.